1. Hình thức bảo hành:

  • Nhận bảo hành tại Showroom Yến Thanh.
  • Địa chỉ: 274C Nguyễn Trọng Tuyển, P10, Q.Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3997 2615

2. Điều kiện bảo hành

  • Tất cả các sản phẩm do Công ty thiết bị y tế Yến Thanh bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành:
    • Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng
    • Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).
    • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).
    • Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
    • Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).
    • Sản phẩm bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, tự sửa chữa, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ấm ướt, bị biến dạng …

3. Chính sách bảo hành:

a) Đổi hàng:

  • Đổi sản phẩm mới cùng loại cho khách hàng khi sản phẩm khách hàng mua bị lỗi và đáp ứng các điều kiện sau:
    • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài, …), không bị biến dạng vật lý (trầy, xước, méo, lồi, lõm) và không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của Công ty.
    • Thời gian mua hàng trên hóa đơn còn nằm trong khoản thời gian được đổi trả của công ty (3 ngày đối với khách nội thành và 7 ngày đối với khách tỉnh, thời gian được tính kể từ ngày mua hàng)

b) Nhận bảo hành:

  • Thời gian nhận và trả bảo hành
    • 2-3 ngày đối với các lỗi nhẹ
    • 10-14 đối với các lỗi nặng ( main board, màn hình... )